Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

15 cách để sử dụng tinh dầu Neem Cho Da, Tóc tại nhà

Tinh dầu Neem được chiết xuất từ toàn bộ trái cây và hạt của cây nhiệt đới sầu đâu , còn được gọi là Ấn Độ Lilac . Như tên cho thấy, cây này là bản địa đến tiểu lục địa Ấn Độ, nơi nó rất thích tình trạng như một cây thiêng liêng và cứu cánh. Cây thường xanh cỡ trung bình này bây giờ có một phân phối trên toàn thế giới, mọc hoang ở hầu hết các loại đất và địa hình ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới.



Xem thêm:>>> Tinh dầu neem mua ở đâu tại TPHCM?
Tại Ấn Độ, nó thường được trồng ở nhiều khu vườn nhà. Trong những ngày trước khi nó đã được khá phổ biến đối với mỗi gia đình có một tá hoặc nhiều đứa trẻ, một cây neem ở sân sau có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu y tế của họ.

Ngay cả những cơn gió thổi qua những tán lá được cho là đã tính chữa bệnh. cây Neem là tủ thuốc ngôn đó cung cấp phương pháp chữa trị hiệu quả cho bất cứ điều gì từ giun đường ruột cho các bệnh về da và sốt. Mặc dù có vị đắng của họ, cành cây neem nghiền nát ở một đầu phục vụ như bàn chải đánh răng, và những bông hoa sẽ được sử dụng trong nấu ăn.

Dầu Neem là một chất lỏng màu vàng nâu với một mùi mùi tỏi mạnh mẽ và hương vị rất đắng. Các hợp chất sinh hóa góp phần vào việc kháng khuẩn , kháng nấm, chống viêm, hạ sốt và dầu Neem thuộc về một nhóm các hợp chất triterpenoid gọi là limonoids, mà còn được tìm thấy trong các gia đình họ cam quýt. Azadirachtin, Nimbin, nimbolide, meliantriol và salannin là một số limonoids tìm thấy trong cây neem, mạnh nhất trong số đó là azadirachtin .

Các tính chất côn của azadirachtin cũng được biết đến, và đã được khai thác trong nhiều thuốc trừ sâu hữu cơ. Mỗi phần của nhà máy, bao gồm vỏ cây và rễ, chứa các hợp chất này hoạt động, và đã được sử dụng rộng rãi trong y học bản địa, nhưng biện pháp thảo dược chủ yếu sử dụng các lá vì có sẵn dễ dàng của họ.

Tinh dầu Neem chất lượng cao nhất có được thông qua lạnh bách, và bánh dầu còn sót lại sau quá trình này sau đó được để dung môi khai thác để có được dầu phẩm cấp thấp hơn. Điều này chủ yếu được sử dụng trong các sản phẩm công nghiệp như xà phòng neem dựa trên, thuốc diệt nấm, thuốc trừ sâu vv Khi bạn mua dầu neem cho mỹ phẩm và sử dụng thuốc, hãy chắc chắn rằng nó là chất lượng cao, ép lạnh, dầu tinh khiết, như Tiến sĩ đáng yêu này Dầu Neem.

1. Điều kiện khô da
Dầu Neem là một dưỡng da tuyệt vời, đặc biệt là đối với da khô mà thường được tìm thấy trên mặt, bàn tay và bàn chân bởi vì họ là những tiếp xúc nhiều nhất và thường xuyên nhất rửa sạch các bộ phận của cơ thể. Là kỵ nước trong tự nhiên, dầu neem không trộn với nước, vì vậy nó khóa độ ẩm khi áp dụng một lớp mỏng lên da. dầu Neem cũng thể chống bị rửa trôi khi chúng ta rửa tay và khuôn mặt để loại bỏ bụi bẩn.

Bởi vì tiềm năng của nó, ứng dụng của dầu neem năng đầy đủ có thể gây kích ứng da và cũng có thể được khá khó chịu do mùi hăng của nó. Thay vào đó, hãy thử pha loãng neem với dầu dừa và trộn một vài giọt chanh hoặc hoa oải hương tinh dầu để làm cho nó có thể chịu được nhiều hơn trên da cũng như cảm giác khứu giác.

2. Kiểm soát mụn
Mụn có thể là một kết quả của sự dư thừa bã nhờn của các tuyến da dưới ảnh hưởng của kích thích tố sinh dục, nhưng nó thường sẽ trở thành một vấn đề lớn hơn với sự phát triển của vi khuẩn bên trong nang lông. Thậm chí ở nồng độ rất thấp, thường xuyên sử dụng dầu neem có hiệu quả có thể ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và là một thay thế an toàn hơn nhiều kháng khuẩn mặt rửa, kem và các loại kem thường chứa các hóa chất độc hại.

dầu Neem là chống viêm và có thể giúp làm giảm đỏ, đau và ngứa do mụn trứng cá. Hàm lượng acid béo cao của dầu cũng giúp chữa lành da bị tổn thương do mụn và giảm tiềm năng cho vết sẹo rỗ hay.

Để sử dụng dầu neem để kiểm soát mụn trứng cá, làm ấm một muỗng dầu dừa hoặc dầu ô liu và trộn 10 giọt dầu neem ép lạnh hữu cơ . Thoa lên mặt và rửa sạch sau một giờ, hoặc để qua đêm, tùy thuộc vào mức độ chịu đựng của bạn.

3. Chữa Eczema và bệnh vẩy nến
Eczema là một phản ứng dị ứng với chất kích thích bên ngoài trong khi bệnh vẩy nến là một bệnh tự miễn. Mặc dù dầu neem không thể chữa trị một trong các điều kiện, nó có thể giúp làm giảm các chứng viêm liên quan. Nó cũng có thể làm mềm da trên vùng bị ảnh hưởng bằng cách hình thành một lớp bảo vệ ngăn ngừa da khỏi bị khô.

gãi thường xuyên của các khu vực bị ảnh hưởng thường là kết quả trong việc cắt giảm và phá vỡ trong da sau đó có thể trở thành nơi sinh sản của vi khuẩn, làm trầm trọng thêm tình trạng da. dầu Neem hiệu quả có thể ngăn chặn complications.1 như vậy

4. Giảm sắc tố da
Sản xuất quá mức melanin ở một số vùng của da có thể mar da. Với việc sử dụng thường xuyên, dầu neem có thể làm sáng các vùng sắc tố siêu do giảm điều tiết sản xuất melanin. ứng dụng tại chỗ với một nụ tai nhúng trong dầu có thể là đủ cho các khu vực nhỏ. Kiểm tra độ nhạy cảm trên vùng cánh tay bên trong của bạn trước khi sử dụng dầu đầy đủ sức mạnh trên khu vực bị ảnh hưởng về mặt hoặc cổ.

5. Chống lại các hiệu ứng Ill của Sun Exposure
Tiếp xúc với các tác động có hại của bức xạ tia cực tím thông qua tiếp xúc ánh nắng mặt trời có thể làm hỏng da trên nhiều cấp độ bên cạnh việc gây viêm đau. tia UV xuyên qua những lớp bên ngoài của da và phá hủy lớp collagen bên dưới. Nó là kết quả trong sự hình thành các nếp nhăn mà làm cho da trông già. Điều này được biết đến như là hình ảnh lão hóa, và là thực sự là quá trình lão hóa bình thường.

tia cực tím cũng sản xuất các gốc tự do trong da, trong đó có khả năng gây ung thư da. Bạn có thể có những biện pháp phong phú khi bạn mong đợi để được ra trong ánh nắng mặt trời, nhưng đôi khi vô tình tiếp xúc có thể xảy ra. dầu Neem có thể là một phương thuốc tuyệt vời sau phơi nhiễm. tài sản chống viêm giảm đau và mẩn đỏ trên da, các chất chống oxy hóa trong dầu có thể chăm sóc của các gốc tự do và các axit béo có thể giúp phục hồi collagen một mức độ nào.

6. Sử dụng Như An khử trùng
dầu Neem được chứa trong nhiều loại xà phòng sát khuẩn, kem đánh răng và các chất lỏng rửa miệng. Vị đắng của dầu làm cho nó khó khăn để sử dụng cho vệ sinh răng miệng, nhưng nó có thể được sử dụng bên ngoài như là một chà tay và sạch bề mặt. Sự cay đắng thực sự có thể ngăn cản trẻ nhỏ từ việc đưa ngón tay chưa rửa trong miệng của họ, và có lẽ giúp tránh được nhiều đợt tiêu chảy ở trẻ em.

dầu Neem có thể được sử dụng để điều trị các vết cắt nhỏ và vết bầm tím trên da quá. Chỉ cần thoa nó trên để ngăn ngừa nhiễm trùng lập trong.

7. Pest Control Bên trong Trang chủ
Côn trùng hại trong ngôi nhà có thể dao động từ con kiến ​​đến con gián, nhưng nếu bạn không muốn sử dụng các chất độc toàn thân trong nhà, dầu neem có thể đến để trợ giúp bạn. Nhúng bông gòn vào dầu neem và lau xung quanh cửa ra vào, cửa sổ và các điểm nhập cảnh khác để giữ sâu xa nhà của bạn. Một vài quả bóng bông nhúng trong dầu có thể được giữ trong tủ bếp, tủ và ngăn kéo để đẩy lùi.

Nó là thú vị để lưu ý rằng, trong khi dầu neem có độc tính cao đối với côn trùng, nó không có tác động tương tự ở người. Các cơ chế duy nhất của hành động của thuốc trừ sâu sinh học này có trách nhiệm chọn lọc này. Không giống như nhiều loại thuốc trừ sâu, dầu neem không thể diệt được côn trùng khi tiếp xúc. Ngược lại, nó bắt chước các hormone kiểm soát sự tăng trưởng và phát triển của mình, ngăn chặn lột xác, và do đó làm gián đoạn chu kỳ biến chất được phối hợp tốt của họ. Dầu Neem cũng xua đuổi côn trùng, giảm ăn và đói cho đến chết. Nó có tác dụng tương tự như trên giun trong ruột quá.

8. Khuôn Kiểm soát và Nấm
Nấm mốc và nấm mốc trong nhà có thể gây suy hô hấp và các phản ứng miễn dịch nghiêm trọng có thể được đánh giá cao suy nhược, nếu không đe dọa tính mạng. Thuộc tính kháng nấm của dầu neem có thể được đưa vào sử dụng tốt trong nhà. Trộn với chất tẩy rửa lỏng và phun nó vào các lĩnh vực dễ bị nấm mốc phát triển. Thêm một vài giọt để sạch da của bạn khi đánh bóng ghế sofa da và hành lý.

9. Cây trong nhà Treat
Trong nhà có thể phát triển một số bệnh nhiễm nấm cũng như phá hoại bởi rệp, nhện và côn trùng quy mô. Nếu bạn đang sử dụng các hóa chất để kiểm soát chúng, nó đáng kể có thể xấu đi chất lượng không khí trong nhà và gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Hãy đối xử với các nhà máy với 2 muỗng cà phê dầu neem trộn lẫn trong một gallon nước. Kể từ dầu neem không trộn với nước, bạn cần phải thêm một bề mặt như một vài giọt rửa chén chất lỏng hoặc chất tẩy rửa. Phun nó trên để kiểm soát côn trùng, phấn trắng và gỉ sét. Đổ chất lỏng ở vùng rễ nếu bạn nghi ngờ thối rễ.

10. Thoát khỏi Nhận của tóc và Body chí
Đây là vấn đề không phổ biến như nó được sử dụng để được, tuy nhiên, chí phá hoại là thỉnh thoảng nhìn thấy trong số các em học sinh. Nếu con của bạn đến nhà với chí, ngưng sử dụng sản phẩm thương mại có thể chứa thuốc trừ sâu có độc tính cao. Dầu Neem là một loại thuốc trừ sâu sắc; nó có thể thoát khỏi chí từ tóc và cơ thể, nit và tất cả.

Ấm 2 muỗng canh dầu neem và áp dụng nó trên tóc. Buộc một chiếc khăn hoặc khăn trên đầu và để lại dầu trên qua đêm. Những ngày tiếp theo, bạn có thể phát hiện xác của chí chết trên chiếc khăn / khăn. Rửa tóc sạch với dầu gội thảo dược. Nếu ngứa kéo dài, lặp lại quá trình này.

11. Parasite kiểm soát Đối với thú nuôi
Các con mèo, chó, và vật nuôi hộ gia đình khác có thể mang nhiều ký sinh trùng bên ngoài và nội bộ mà có thể không chỉ gây khó chịu cho các loài vật mà còn có thể gây ra một mối đe dọa cho sức khỏe con người. Dầu Neem đã rộng khác nhau, hoạt động chống ký sinh trùng chống bọ ve, bọ chét, ve tai, và ghẻ thường thấy ở chó.

Neem có tác dụng thuốc giun sán quá, và có thể được trao cho vật nuôi để kiểm soát ký sinh trùng nội. Tuy nhiên, dầu neem có thể có tác động độc hại trên động vật nhỏ như mèo nếu ăn vào trong quá lớn về số lượng. Thay vì dầu, bạn cũng có thể sử dụng lá neem để kiểm soát ký sinh trùng nội.

Neem có mùi mạnh mà mèo và chó có thể thấy khó chịu. Hãy thử trộn lá neem bột với dầu cá hoặc dầu dừa để khuyến khích con vật cưng của bạn để ăn nó.

12. Nhiễm trùng Treat Nail
nhiễm trùng móng tay có thể rất đau đớn; họ có thể rất khó chịu quá bởi vì chúng tôi đang sử dụng bàn tay và bàn chân của chúng tôi tất cả các thời gian. Khi bạn tiếp cận một bác sĩ với một bệnh nhiễm trùng móng tay, một thử nghiệm có thể được thực hiện để tìm hiểu xem các nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm trước khi kê toa hoặc thuốc kháng sinh hoặc thuốc kháng nấm. Đôi khi, bác sĩ có thể khuyên bạn nên loại bỏ các móng tay bị ảnh hưởng đến điều kiện chữa bệnh nhanh hơn. Với dầu neem, bạn chỉ có thể bỏ qua các bước này.

Đặt một hoặc hai giọt dầu neem trên móng tay bị ảnh hưởng và cho phép nó để ngâm trong. Lặp lại các ứng dụng 2-3 lần một ngày và tiếp tục cho đến khi nhiễm trùng đã được giải quyết hoàn toàn. Nó có thể mất bất cứ điều gì từ 5 ngày đến một tuần, nhưng nó là hoàn toàn có giá trị tham trình tự nhiên này.

13. Chữa lành Gàu
Dầu Neem là một thành phần phổ biến trong nhiều loại dầu gội đầu trị gàu hữu cơ vì hiệu quả đã được chứng minh trong việc kiểm soát tình trạng này. Ứng dụng thường xuyên của neem có thể giúp giảm khô da đầu và ngứa có thể được đóng góp cho vấn đề gàu. Neem cũng sẽ giúp ngăn ngừa thứ cấp nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm có thể làm phức tạp hoặc làm trầm trọng thêm tình trạng da đầu như gàu.

Để sử dụng neem để kiểm soát gàu, làm ấm một muỗng cà phê dầu neem ép lạnh hữu cơ và massage nhẹ nhàng vào da đầu. Rửa sạch sau nửa giờ. Một lần nữa, nếu da đầu của bạn là rất nhạy cảm, dầu neem có thể được pha loãng với một số tiền bằng dầu dừa để tránh kích ứng.

14. Điều trị nấm Nhiễm khuẩn da và da đầu
Nhiễm nấm có thể phát triển trên da trong các lĩnh vực như các nếp da và gấp khớp nơi ẩm ướt vẫn còn. chân và nấm ngoài da cho vận động viên là nhiễm nấm thông thường. Khi họ phát triển, họ có thể tiếp tục là một vấn đề dài hạn như nhiều loại thuốc diệt nấm không quét sạch các nhiễm trùng hoàn toàn. Họ là những hợp chất có độc tính cao quá.

Tính hiệu quả của dầu neem với các loại khác nhau của các loại nấm ký sinh đã được chứng minh qua các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Nó có thể được sử dụng một cách an toàn trên da bị ảnh hưởng; nó có thể thích hợp cho việc sử dụng thân mật. Da nhạy cảm cần được kiểm tra trước khi sử dụng dầu khả năng đầy đủ. Pha loãng với dầu hạnh nhân hay dầu dừa được khuyến khích cho làn da nhạy cảm.

ránh kích ứng của nấm hoặc nhiễm trùng vi khuẩn hoàn toàn. Hãy thử điều này tuyệt vời hữu Neem Oil Soap bởi Vi-Tae để ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và khuyết điểm!

15. Phát triển tóc khỏe mạnh
Dầu Neem là một sản phẩm chăm sóc tóc tốt ở chỗ nó có thể bảo vệ tóc khỏi bị quăn, đặc biệt là trong điều kiện độ ẩm cao như trong mùa mưa hoặc khi bạn đang ra trên một kỳ nghỉ bãi biển. Vấn đề nằm ở tài sản hút ẩm của tóc; nó hấp thụ độ ẩm và phồng lên một cách bất thường, làm xoăn tóc. Dầu Neem, mặt khác, là kỵ nước, đẩy lùi nước. Khi áp dụng cho tóc, dầu neem tạo thành một lá chắn mỏng ngăn tóc khỏi hấp thụ nước từ môi trường. Ứng dụng thường xuyên trên da đầu có thể giữ cho nó ẩm và ít dễ bị nhiễm trùng và bệnh ngoài da mãn tính khác.
Share:

3 nhận xét:

  1. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh (100 ml) - thương hiệu Docneem trị sâu bệ.nh hoa hồng (bọ trĩ, nhện đỏ, rệp sáp, rệp vảy), các bệ.nh nấm lá (đốm đen, nấm đen, phấn trắng, rỉ sắt, thán thư), An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể phun trực tiếp mà không cần găng tay, vì là sản phẩm hữu cơ nên dầu Neem không để lại tồn dư chất hóa học có hại trên cây hồng.
    https://docneem.com/products/dau-neem-nguyen-chat-chai-100ml

    Trả lờiXóa
  2. emperor casino
    The emperor casino. Play & Win Casino septcasino · Slots · Table Games 제왕 카지노 · Casino Table Games · Virtual Poker · 메리트카지노 Casino Bingo. Come try it now! · Games and Video Poker.

    Trả lờiXóa