Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

14 cách để sử dụng tuyệt vời tinh dầu Neem Oil mỗi ngày

Sầu đâu, cũng được gọi là cây tinh dầu Neem. Nó luôn luôn là một phần quan trọng của Ayurveda. dầu Neem là thường có sẵn, và cung cấp nhiều lợi ích. Nó có tính chất dược liệu khác nhau làm cho nó phổ biến như là giải pháp tự nhiên có niên đại hàng trăm năm. Dầu neem có tính kháng khuẩn, chống nấm, chống ký sinh trùng, giảm đau và chống viêm.
Neem được tìm thấy trong nhiều sản phẩm "tự nhiên", hãy làm theo các hướng dẫn để sử dụng trên các sản phẩm. Dưới đây là 14 sử dụng cho dầu neem hàng ngày.

Chống lão hóa và Bảo vệ da

Tinh dầu Neem tinh khiết rất giàu chất chống oxy hóa, và bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của môi trường. Nó thậm chí còn chứa một số lượng tốt của carotenoids để ngăn ngừa da chống lại các gốc tự do. dầu Neem cũng rất giàu vitamin và các axit béo. Nó cải thiện độ đàn hồi của làn da của bạn. Khi bạn sử dụng thường xuyên neem, nó thậm chí còn làm mềm các đường và nếp nhăn của bạn.

Trận mụn

dầu Neem là hoàn hảo cho những người bị mụn trứng cá. Nó có thể loại bỏ vi khuẩn và nổi mụn rõ ràng từ da. dầu Neem cũng chứa một hợp chất tương tự như aspirin. Nó xóa mụn trứng cá, và làm giảm viêm và tấy đỏ.
Nồng độ axit béo cao trong xử lý dầu và ngăn ngừa những vết sẹo xuất hiện sau mụn. Bạn thậm chí có thể sử dụng dầu neem như một mặt nạ để loại bỏ tạp chất và thắt chặt lỗ chân lông của bạn.

Làm giảm triệu chứng của Eczema

Hầu hết mọi người bị eczema do rối loạn di truyền. dầu Neem rất giàu axit béo và vitamin E. Vì vậy, nó thâm nhập vào các lớp ngoài của da để ngăn ngừa mất độ ẩm và khôi phục hàng rào bảo vệ.
Nó cũng chữa lành mài mòn và làm giảm viêm. Các hợp chất Nimbin và nimbidin trong nhẹ nhõm dầu sưng và đỏ. Nó thậm chí có thể chữa lành da bị tổn thương và khô của bạn. Các đặc tính khử trùng trong neem cũng bảo vệ bạn khỏi bị nhiễm trùng.

Chống nấm Nhiễm trùng

Có rất nhiều người bị nhiễm nấm như nấm móng, nấm ngoài da, và bàn chân của vận động viên. Neem là một chất kháng nấm rất mạnh mẽ. Nó hoạt động như là thay thế hoàn hảo cho tốn kém hơn các thuốc không kê toa.
Nimbidol và Gedunin hợp chất có thể chống lại nhiễm trùng. Theo các nghiên cứu, dầu neem là hiệu quả để chống lại hơn 14 nền văn hóa nấm khác nhau.

Loại bỏ Khô

dầu Neem là một dưỡng da rất hiệu quả. Nó có thể giữ cho làn da của bạn ẩm và sửa chữa bất kỳ khô da kéo dài. Do đó, dầu neem được sử dụng trong nhiều sản phẩm sửa chữa khô khác nhau.
Đó là một công thức dưỡng ẩm thảo dược tuyệt vời. Nó cung cấp cho bạn một làn da săn chắc cũng miễn phí từ tàn nhang và các vết nứt.

Loại bỏ các sắc tố

dầu Neem được coi là sắc tố kẻ giết người hoàn hảo. Nó có thể cải thiện làn da của bạn, và cung cấp cho bạn một cảm giác tươi mát. Nó thậm chí có thể làm chậm sự sản xuất melanin trong da của bạn.
Melanin là nguyên nhân chính của nước da sẫm. dầu Neem cũng có thể cản trở sự hình thành quá mức và không mong muốn của melanin. Do đó, nó làm cho công bằng hơn làn da của bạn và làm giảm sắc tố.

tóc khỏe mạnh

ứng dụng hàng ngày của dầu neem có thể dẫn đến tóc khỏe mạnh và da đầu. Bạn nên xoa bóp dầu neem hàng ngày trên da đầu của bạn vào ban đêm. Trong buổi sáng, bạn nên rửa tóc của bạn với dầu xả chất lượng cao.
Khi sử dụng dầu neem, bạn cũng có thể trộn các loại dầu khác như dầu dừa và dầu hạnh nhân để đạt được kết quả tốt hơn. Đó là giá trị đề cập rằng việc lạm dụng có thể gây kích ứng da ở những người có làn da nhạy cảm.

Điều trị gàu

dầu Neem là một chữa bệnh tuyệt vời cho gàu. Có rất nhiều loại dầu gội đầu trị gàu với dầu neem. Khi bạn sử dụng dầu này thường xuyên, nó có thể ngăn chặn sự hình thành của gàu. Nó có thể cải thiện sức khỏe da đầu của bạn, và duy trì độ PH của da đầu của bạn.
dầu gội dầu Neem là một lựa chọn tuyệt vời trong việc ngăn ngừa nhiều bệnh da đầu khác, chẳng hạn như bệnh vẩy nến da đầu và ngứa. ứng dụng hàng ngày của dầu này thậm chí có thể giải quyết vấn đề tóc mỏng.Dầu sẽ tăng cường tóc của bạn từ gốc rễ.

Điều trị Tóc Rối

dầu Neem là giải pháp hoàn hảo cho mái tóc xoăn và thô. Bạn nên thêm một vài giọt dầu neem trong dầu gội đầu của bạn trước khi áp dụng nó trên da đầu của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho một bóng tốt cho mái tóc của bạn.
Neem hành vi dầu như các sản phẩm tóc giữ ẩm tốt nhất, và làm cho mái tóc của bạn ngậm nước và trơn tru.

Hãy đối xử với Chấy

dầu Neem là một cách rất an toàn và hiệu quả để điều trị chấy trên đầu.Các sản phẩm khác có thể gây ra tác dụng phụ như kích ứng và ngứa trên da đầu của bạn.
Bạn nên để dầu neem trên da đầu của bạn qua đêm, và chải tóc bằng lược nit vào buổi sáng. dầu Neem không gây ra bất kỳ tác dụng phụ có hại.

Thúc đẩy tăng trưởng tóc

dầu Neem được coi là giải pháp hoàn hảo cho những người bị rụng tóc. Nó có thể chống lại nhiều hiệu ứng khác nhau thưa tóc gây ra do thuốc, ô nhiễm, căng thẳng và nhiều hơn nữa.
Nó có thể thúc đẩy tăng trưởng tóc và thậm chí cải thiện chất lượng của tóc.

Loại bỏ Tách

Chia đầu có thể gây ra sự tăng trưởng tóc còi cọc. Họ thậm chí có thể làm cho mái tóc của bạn không thể quản lý và rậm rạp. dầu Neem có thể cung cấp độ ẩm tốt, và sửa chữa các lớp biểu bì tóc bị hư hỏng. Điều này làm cho mái tóc của bạn dễ quản lý.

Thuộc tính chống nhiễm khuẩn

Có rất nhiều sản phẩm nha khoa, chẳng hạn như rửa miệng, kem đánh răng, và chỉ tơ nha khoa có chứa dầu neem vì đặc tính khử trùng của nó.Điều này sẽ giúp nướu và răng của bạn sức khỏe. Bạn cũng có thể để thoát khỏi nhiều bệnh nhiễm trùng.

Trong vườn

dầu Neem được coi là khá hữu ích khi nó được áp dụng hàng ngày để cây con. dầu này nên được pha loãng với nước khi phun trên các cây trong vườn.
Đó là không độc hại cho các loài chim, động vật hoang dã, cá và ong.Theo một số nghiên cứu, nó an toàn và hiệu quả cho sự phát triển của thực vật. dầu Neem là một trong những loại dầu an toàn nhất để được sử dụng trong nhà của bạn.
dầu Neem thường được sử dụng trong các hình thức của một loại thuốc trừ sâu. Nó khá hiệu quả khi áp dụng như làm ướt đất chuẩn. Khi dầu này vào hệ thống mạch máu của thực vật, nó được tiêu thụ bởi các loài côn trùng trong khi ăn.
Do đó, côn trùng ngưng hay giảm ăn. Nó cũng ngăn chặn ấu trùng trưởng thành, và làm gián đoạn hoặc làm giảm hành vi giao phối. Trong một số trường hợp, dầu cũng có thể giết chết côn trùng.
dầu Neem cũng là một mite thấm tuyệt vời. Nó được sử dụng để quản lý hơn 200 loài hút và nhai côn trùng theo loại sản phẩm khác nhau.
Cuối cùng nhưng không kém, nó cũng là một loại thuốc diệt nấm có hiệu quả chống lại bệnh sương, gỉ sắt và nấm. Nó cũng được coi là hữu ích cho nhiều loại khác của các vấn đề, trong đó có đốm đen, thối rễ và muội đen.
Dầu Neem là một trong những bản chất thực vật tuyệt vời và các loại dầu với lợi ích sức khỏe tuyệt vời giống như dầu dừa, dầu trà,..
Share:

1 nhận xét:

  1. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh (100 ml) - thương hiệu Docneem trị sâu bệnh hoa hồng (bọ trĩ, nhện đỏ, rệp sáp, rệp vảy), các bệnh nấm lá (đốm đen, nấm đen, phấn trắng, rỉ sắt, thán thư), An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể phun trực tiếp mà không cần găng tay, vì là sản phẩm hữu cơ nên dầu Neem không để lại tồn dư chất hóa học có hại trên cây hồng.
    https://docneem.com/products/dau-neem-nguyen-chat-chai-100ml

    Trả lờiXóa