Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Lợi ích sức khỏe của dầu Neem Oil

Tinh dầu neem có nguồn gốc từ hạt cây neem. dầu chất lượng cao được ép lạnh bên trong hạt nhân hạt của hạt trái cây đã được de-pulped, rửa sạch, sấy khô cũng như decorticated. Dầu Neem tinh khiết được làm đầy với các axit béo sử dụng một mùi tỏi mùi bằng hạt đậu hấp dẫn mạnh mẽ mà nhiều người khám phá ra khó chịu - những người khác làm quen với nó và cũng thưởng thức nó cho chất lượng tuyệt vời của nó.

Tinh dầu Neem chắc chắn là một loại dầu thiết yếu đã được sử dụng hàng trăm năm của dân châu Á và cũng của Ấn Độ. Các dầu phát sinh từ quả mọng như trái cây trong cây neem mọc ở Ấn Độ và châu Á. Có rất nhiều lợi thế sức khỏe từ tinh dầu mà là theo trái cây đặc biệt này.



Xem thêm: Tinh dầu neem mua ở đâu tại TPHCM?
1. Nha khoa

Dầu Neem cũng có thể có mặt trong các mặt hàng chăm sóc nha khoa như là một ví dụ dán răng và cũng make-up. Dầu mang ưu điểm chống vi khuẩn mà thực sự giúp để tránh sâu răng cũng như viêm lợi ngoài tai ương lở loét. Tiêu thụ một loại trà được làm từ lá thông qua cây neem được coi là một phương pháp để đạt được điều này. Tuy nhiên nhiều cá nhân ở Ấn Độ sử dụng chân tay nhỏ xíu bên trong cây như bàn chải đánh răng cho răng của mình. dầu Neem có mùi khá mạnh mà không phải là dễ chịu với rất nhiều cá nhân để nó bình thường phải được che đậy bằng các loại dầu có mùi thú vị khác.

lợi ích 2. Chống vi khuẩn

Trong số các danh sách của hầu hết các lợi thế mạnh mẽ của dầu neem nó sẽ là một tác nhân chống vi khuẩn hoàn toàn tự nhiên. Tùy thuộc vào Viện Hàn lâm Press, dầu neem đã được sử dụng hàng trăm năm nay ở Ấn Độ và cũng châu Á giống như một viện trợ trị liệu. dầu Neem được coi là để hỗ trợ trong việc tránh nhiễm trùng ở vết cắt cũng như vết thương. Hôm nay, dầu neem có thể được sử dụng như một chất khử trùng. Tùy thuộc vào Viện Hàn lâm Press, nó được coi là để quản lý để ngăn ngừa nhiều bệnh về da như một ví dụ eczema, loét hoại ngoài bỏng đã bị nhiễm bệnh.

3. Thuốc diệt nấm

Các doanh nghiệp của nấm mà thường xuyên lây nhiễm con người. Nó có thể thường được khó khăn để tìm một biện pháp mà thực sự làm việc cho nhiều người trong những bệnh nhiễm trùng. Tuy nhiên, dầu neem cũng có thể được sử dụng để đối phó với các loại bệnh nhiễm trùng nấm thách thức. Phù hợp với Viện Hàn lâm Báo chí, nó có thể đối phó hiệu quả với các vận động viên của bàn chân, nấm ngoài da, cùng với nhiễm trùng nấm men khác. Đối với một người nào đó muốn có được một kỹ thuật thay thế hơn đối phó với nhiễm nấm của họ, dầu neem là một lựa chọn tuyệt vời.

4. Hệ thống Booster miễn dịch

Cá nhân Ấn Độ đã sử dụng dầu neem để đối phó với vấn đề sức khỏe trong nhiều năm và nhiều năm. dầu Neem đã có hai yếu tố bảo vệ cơ chế xây dựng được gọi là Nimbin và nimbidin. Kết quả là, dầu neem có thể làm việc như một tác nhân kháng virus và cũng chống vi khuẩn. dầu Neem có thể cực kỳ có giá trị trong việc hỗ trợ cơ thể ngăn chặn virus và cũng giúp giảm sốt cao. Tuy nhiên, trong trường hợp sốt của bạn hoặc thậm chí bệnh liên tục trầm trọng hơn hoặc thậm chí không tăng cường sau một số ngày nó thường là tốt hơn để tìm kiếm lời khuyên từ một nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe.

5. Chăm sóc tại gia

dầu Neem được đưa vào rất nhiều mỹ phẩm do đặc tính chữa bệnh của nó. Chống vi khuẩn, chống viêm cũng như giữ ẩm dù sao, dầu combats nhiều hoàn cảnh như là một ví dụ gàu, mụn trứng cá, bệnh vẩy nến cũng như eczema.

6. Thuốc trừ sâu tự nhiên

Các thành phần hoạt động trong neem đó là trách nhiệm đối với hành động thuốc trừ sâu của nó được gọi là azadirachtin. Trong khi tất cả các bộ phận thông qua cây neem hỗ trợ các thành phần, dầu là nguồn tập trung nhất của nó. Đó là bởi vì điều này mà dầu có thể được sử dụng như một loại thuốc trừ sâu hoàn toàn tự nhiên.

7. Bệnh sốt rét

dầu Neem là có hiệu quả trong việc giảm nhân của ấu trùng muỗi ở các vùng bệnh dễ xảy ra. nghiên cứu điều tra cho thấy cơ hội của việc sử dụng dầu neem như một tác nhân sốt rét-kiểm soát sinh thái thân thiện.

8. Mang thai

Một lợi thế về sức khỏe có thể xảy ra thêm thường là như một sự an toàn khi mang thai. dầu Neem có thể có giá trị trong việc tránh thai hoặc thậm chí hoạt động như một chất diệt tinh trùng hoàn toàn tự nhiên. Trong thực tế, sử dụng dụng cụ tử cung của dầu neem buổi sáng ngay sau khi quan hệ tình dục có thể làm việc giống như một "buổi sáng sau khi uống thuốc" và ngăn chặn trứng cấy vào thành tử cung. Tuy nhiên, nói chuyện với bác sĩ phụ khoa của bạn là tốt hơn để có thêm thông tin về dầu neem có thể được sử dụng như thế nào.

9. Chống lão hóa với Neem

Neem dầu được sử dụng trong chăm sóc da đơn giản chỉ vì nó được đóng gói với các chất dinh dưỡng. Neem bao gồm một lượng cực cao của chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi bị tổn thương môi trường. Neem cũng bao gồm carotenoid (giống như carotene) trong đó cung cấp cao chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tuổi tác thúc đẩy các gốc tự do.

Neem dầu đặc biệt được nạp với các axit béo thiết yếu cũng như vitamin E và cũng dễ dàng hấp thụ vào da mà không để lại làn da nhờn. Một khi hấp thu, các loại phẩm chất mạnh mẽ cố gắng để bổ sung các tế bào của da và hồi phục cũng linh hoạt.

Bất cứ khi nào sử dụng thường xuyên, hỗn hợp này cụ thể của các hợp chất làm Neem lý tưởng để loại bỏ nếp nhăn và nếp nhăn trong khi ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Sự bão hòa của chất chống oxy hóa và cũng có vitamin E có thể giúp khôi phục lại một ánh sáng rực rỡ trẻ để khô hoặc thậm chí làm tổn thương da và da cân bằng.

10 Neem sẽ Cải thiện da mụn

Neem Oil là tuyệt vời cho làn da bị mụn vì nó sẽ giúp bạn bình tĩnh kích thích cũng như sưng, làm sạch mụn cũng như loại bỏ vi khuẩn thông qua bề mặt da có thể gây ra nhiều break-outs.

dầu Neem bao gồm một chất giống aspirin có thể giúp cùng với điều kiện mụn đơn giản bằng cách thanh toán bù trừ da của vi khuẩn gây mụn. Nó cũng có thể giúp giảm tấy đỏ và cũng viêm.

Các nội dung acid béo cao trong Neem Dầu được xem xét để tránh và đối phó với những vết sẹo mụn và cũng không gây mụn. Lá của nó cũng là một Exfoliant tuyệt vời mà có thể được sử dụng trong các mặt nạ trên khuôn mặt để kéo ra khỏi các tạp chất cũng như thắt chặt lỗ chân lông.

11. Đối xử Nail Nấm, nấm ngoài da & Vận động viên chân

Nấm móng tay, nấm ngoài da cũng như các vận động viên chân thường nhiễm nấm phổ biến của da. Kể từ chiết xuất Neem có lẽ là cây chống nấm hiệu quả nhất chiết xuất tất cả xung quanh, Neem là một lựa chọn tự nhiên tuyệt vời để over-the-counter loại kem thông qua các nhà thuốc.

Gedunin và nimbidol, chất hoàn toàn nằm ở những chiếc lá của cây neem thường là các chất chống nấm hiệu quả mà loại bỏ nấm, mà kết quả trong chân của vận động viên, nấm ngoài da, cũng như nấm móng tay. chiết xuất Neem đã đã được kiểm chứng trong phòng thí nghiệm kiểm tra để được độc đến nhiều hơn 14 nền văn hóa của nấm thông thường mà tấn công da, phù hợp với thông tin Pharma.

12. Côn trùng thấm

Một lợi ích sức khỏe mang lại lợi ích bổ sung của dầu neem là việc sử dụng nó như một thuốc chống côn trùng. dầu Neem áp dụng hoặc thậm chí cọ xát trên cơ thể có thể giữ cắn cũng như các lỗi chua cay xa bạn. Điều này rất có ích trong trường hợp bạn đang đi du lịch hoặc thậm chí cư trú ở một nơi mà cá nhân đang ở trong một nguy cơ lớn cho bệnh từ côn trùng đặc biệt. dầu Neem đã bổ sung được phát hiện cho việc bảo vệ đối với bọ chét và cũng đôi khi được sử dụng như một loại thuốc trừ sâu tự nhiên dành cho khu vườn.

13. Nhiễm trùng da

dầu Neem là bổ sung rất có lợi cùng với đối phó với bệnh da. Nhiễm trùng gây ra bởi vi khuẩn (như mụn trứng cá) hoặc các loại nấm (giống như jock ngứa) cả hai đều có thể điều trị bằng cách sử dụng dầu neem. Bằng cách sử dụng rất ít dầu kết hợp với nước và chà xát nó trên khuôn mặt của bạn mỗi buổi sáng và vào buổi đêm, trước khi đi ngủ có thể là hoàn toàn có lợi. Mặc dù phương pháp chữa trị tình trạng da nó cũng có thể tránh nhiễm trùng sâu hơn và ngăn chặn tình trạng này từ xấu đi và cũng dẫn đến nhiễm trùng huyết. Ngoài ra, khó khăn để đối phó với nhiễm nấm như ngứa jock hoặc thậm chí nhiễm trùng nấm men có thể khỏi bệnh thành công với một số công dụng của dầu neem. Nhiều cá nhân, những người đã có biến chứng với đối phó với nhiễm nấm của họ thông qua các phương pháp khác được kiểm tra ra dầu neem như một giải pháp.

lợi ích Ayurvedic dầu Neem

sử dụng hàng tuần của dầu neem có thể dẫn đến da đầu khỏe mạnh hơn cũng như mái tóc khỏe mạnh. Chà giếng dầu ở da đầu và sau đó để nó qua đêm hoặc thậm chí sử dụng nó ngay trước khi làm sạch. Khi sử dụng dầu neem, pha loãng với một vài loại dầu nền khác giống như dầu hạnh nhân hay thậm chí là dầu dừa như Neem là dầu cực kỳ mạnh mẽ và nó có một mùi mạnh mẽ mà các cá nhân với chiếc mũi nhạy cảm sẽ khám phá ra khó chịu đựng được. Ngoài các mùi, tính chất tập trung của dầu neem có thể gây ra các phản ứng cho các cá nhân cùng với làn da nhạy cảm.
dầu Neem thực sự là một chữa bệnh tự nhiên cho gàu cũng như da đầu khô. Một số loại dầu gội đầu trị gàu tận dụng dầu neem và cũng sử dụng thường xuyên có thể dễ dàng tránh gàu từ phát triển. dầu gội Neem là một cách dễ dàng các phương pháp handiest để tránh tình trạng da đầu khác nhau giống như da đầu ngứa và cũng có bệnh vẩy nến. Thường xuyên sử dụng dầu cũng có thể giúp giải quyết vấn đề pha loãng từ dầu khuyến khích sự phát triển của tóc và cũng củng cố tóc qua rễ.
dầu Neem cũng có thể được sử dụng để tình hình thô và cũng tóc xoăn. Thêm một vài giọt tinh dầu vào dầu gội đầu và sau đó sử dụng dầu gội trên tóc của bạn và sau đó để lại nó một thời gian. Những mái tóc chắc chắn sẽ duy trì một bóng đẹp ngay khi tóc bị khô.
dầu Neem thực sự là một phương pháp an toàn để loại bỏ chấy trên đầu. Nhiều hóa chất khác để loại bỏ chí có thể dẫn đến nhiều tác dụng không mong muốn trên da đầu. Để lại dầu neem qua đêm và sau khi lược mà sử dụng một chiếc lược nit để loại bỏ chấy rận. dầu Neem không có bất kỳ tác động tiêu cực và không có những cơn dị ứng với neem.
dầu Neem được công nhận bổ sung cho khả năng của mình để thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc. Bạn có thể sử dụng nó để đối phó với những ảnh hưởng của thưa tóc do nhiều nguyên nhân trong đó bao gồm stress, thuốc, ô nhiễm và nhiều hơn nữa. Nó khuyến khích mọc lại tóc và cũng làm tăng chất lượng của tóc cùng một lúc.
dầu Neem là tuyệt vời cho làn da dễ bị mụn trứng cá vì nó xóa lên mụn cũng như loại bỏ vi khuẩn tạo break outs. dầu Neem gồm aspirin như chất loại bỏ mụn trứng cá gây ra vi khuẩn qua da. Nó cũng có thể giúp làm giảm tấy đỏ và cũng viêm. Hàm lượng acid béo cao trong dầu neem giúp ngăn ngừa cũng như xử lý các vết sẹo mà phát triển do mụn trứng cá và cũng là không gây mụn. Nó cũng có thể được sử dụng như một mặt nạ để thoát khỏi toàn bộ các tạp chất và thắt chặt lên các lỗ chân lông.
Nhiễm nấm da giống như giun chuông, nấm móng tay cũng như các vận động viên chân rất phổ biến. Neem phúc có lẽ là chất chống nấm hiệu quả nhất có thể đạt được trong tự nhiên có xu hướng làm cho một sự thay thế tuyệt vời cho trong các loại kem chống được cung cấp trong các dược sĩ. Hai hợp chất từ ​​lá của cây neem trách nhiệm cho điều này chắc chắn là gedunin cũng như nimbidol. Những loại chất loại bỏ các loại nấm gây bệnh đặc biệt này. Các thử nghiệm đã bị khẳng định rằng dầu neem có lợi trên 14 nền văn hóa riêng biệt của nấm.
sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng, rửa miệng, cũng như rửa bao gồm dầu neem vì nó đã có chất khử trùng mà giữ cho răng và nướu khỏe mạnh và cũng nhiễm hoàn toàn miễn phí.
Nó được sử dụng trong việc chuẩn bị thuốc men mà đối phó với bệnh tiểu đường, viêm khớp, rối loạn máu cũng như các vấn đề tiêu hóa.
Đây thực sự là dầu đa mục đích và đặc biệt được sử dụng trong việc tạo ra các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm cũng như sát khuẩn mà làm cho nó trở thành một yếu tố vô giá vì lý do nông nghiệp. thành phần hoạt động của nó ngăn chặn sự phát triển của côn trùng đơn giản bằng cách làm gián đoạn chu kỳ sống của họ.
dầu Neem được sử dụng thêm trong nhiều sản phẩm chăm sóc vật nuôi. sản phẩm Neem chăm sóc vật nuôi có lợi để ngăn chặn bọ ve và bọ chét cũng ngoài việc quản lý ghẻ, điểm nóng, và ghẻ cùng với các bệnh da khác trong sinh vật. dầu Neem là đủ hiệu quả để diệt bọ ve và cũng chí ở vật nuôi và ngoài tránh tái -occurrence chừng mực nào đó bất cứ khi nào có trong dầu gội đầu. Chúng tôi có thể cũng để phun đặc biệt này trong khu vực chính xác nơi vật nuôi của bạn thường dành nhiều thời gian để tránh cho họ khỏi bị họ một lần nữa.
dầu Neem là thấm hoàn hảo cho các mảng rộng các lỗi vườn chung trong đó bao gồm sâu, tuyến trùng, bọ cánh cứng châu chấu và bọ ve. Trong dầu neem nhà riêng của bạn có thể dễ dàng chống kiến, gián cũng như cuộc xâm lược của mối.
dầu Neem cũng có thể được sử dụng một răn đe đối với căn cứ của muỗi sinh sản. Nhũ nước trong khu vực cùng với dầu neem và cũng là mùi sẽ giảm muỗi sinh sản ở khu vực đó.
Trộn dầu neem và cũng làm sạch món ăn lỏng với số lượng tương đương tốt và cũng di chuyển đến bình xịt của bạn. giải pháp đặc biệt này có thể dễ dàng được sử dụng để bảo vệ các nhà máy của bạn bằng cách phun thuốc lá, sủa cũng như rễ cũng có.
Nhưng trong trường hợp bạn đã đang đối phó với những rắc rối của muỗi phá hoại ngoài sử dụng dầu neem để tránh gây giống, bạn cũng có thể sử dụng nó để tránh chúng. Bao gồm 10% lượng dầu neem trong dầu đèn của bạn và để cho nó để đốt. Mùi sẽ xua đuổi muỗi.
dầu Neem được sử dụng để đối phó với mụn giộp, bệnh sởi, nhọt và lở loét. Nó làm giảm hiệu quả giảm đau cổ họng, loại bỏ ho, giảm đau và giảm viêm khớp và viêm xoang.
Sử dụng dầu Neem bao gồm việc sử dụng nó trong thuốc có thể gây trở ngại cho các gốc tự do từ phát triển và do đó hỗ trợ trong việc ngăn chặn một số loại ung thư.
Mua Neem Oil

Các truy vấn trước hết và quan trọng nhất để nghĩ về khi mua dầu neem là điều này: Bạn có tìm kiếm một chiết xuất tinh khiết của neem hoặc dầu có lẽ truyền thống Ayurvedic herbalized? Như đã nói trước đây, mỗi trong số họ đã có tính năng hoàn toàn khác nhau, lợi thế cũng như các ứng dụng. Trong hai, một sự chuẩn bị Ayurvedic truyền thống nhiều hơn người dùng thân thiện, an toàn hơn, và gấu chỉ một dấu vết của các mùi mạnh mẽ chiết xuất tinh khiết có thể có. Một lần nữa, dầu neem Banyan thực sự là một sự chuẩn bị Ayurvedic truyền thống của lá neem trong dầu mè.

Làm thế nào để sử dụng Neem Oil

dầu Neem thường được sử dụng tại chỗ. Đơn giản vì dầu neem Banyan thực sự là một sự chuẩn bị truyền thống và không bao giờ một chiết xuất tinh khiết, nó có thể được sử dụng trực tiếp lên da, da đầu, tóc, móng tay, nướu răng và răng.

Để sử dụng trên da và móng tay: Đơn giản chỉ cần áp dụng các dầu cho khu vực lo lắng và chỉ che nó tự do sử dụng băng, quần áo cũ, hoặc để cho nó thở và cũng hấp thụ được che đậy.

Để sử dụng trên tóc và da đầu: Xoa dầu thẳng vào gốc rễ của một người, có thể trước khi đi ngủ hoặc thậm chí 15-30 phút trước khi tắm.

Để sử dụng trong vệ sinh răng miệng: Swish và / hoặc súc miệng với dầu trong miệng khoảng 30-60 giây và cũng ném. Hoặc thậm chí sử dụng nó thẳng vào răng hay thậm chí nướu.

Tác dụng phụ của Neem Oil

Neem có thể hành xử như một chất làm lạnh và có thể làm giảm nhiệt độ của mô cụ thể hoặc có lẽ là cơ thể con người. Neem chuẩn bị tại các cơ sở dầu mè là nhiều ít cực kỳ làm mát so với neem thẳng (đơn giản vì dầu mè là sưởi ấm). Tuy nhiên, hãy cẩn thận nếu lạnh thực sự là một cầu thủ quan trọng trong hầu hết các điều kiện nhất định. Đã có nghiên cứu ngộ độc báo cáo bằng cách sử dụng chiết xuất tinh khiết của neem cùng với các chế phẩm khác dùng với liều rất lớn - đặc biệt là nếu được sử dụng trong nội bộ. Tuy nhiên, dầu neem tạo ra từ lá neem thực sự là một sự chuẩn bị nhẹ hơn nhiều mà đã được sử dụng tại chỗ cho hàng trăm năm, chịu đựng sự thử thách của thời gian.

Chống chỉ định

Trong khi neem trong cơ sở của dầu mè có thể sẽ được nhẹ nhàng hơn và ít nhiều gây khó chịu cho vata hơn một số chế phẩm khác của neem, nó nên được sử dụng một cách cẩn thận hoặc thậm chí ngăn ngừa được trong các điều kiện sau đây:

Mang thai Nó có thể là an toàn nhất để ngăn chặn việc sử dụng dầu neem trong khi mang thai, mặc dù có một số khác biệt trong văn học dù điều này thực sự là cần thiết.

Bất kỳ loại Điều kiện Liên quan đến Vô cùng Elevated Vata, lãng phí, hoặc thậm chí suy nhược Nói chung, cây neem không nên được sử dụng trong trường hợp của vata cao, lãng phí hoặc suy nhược - giống như với loãng xương - vì nó có thể nâng cao những biến động này.

Dịch từ: www.healthbenefitstimes.com
Share:

1 nhận xét:

  1. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh (100 ml) - thương hiệu Docneem trị sâu bệnh hoa hồng (bọ trĩ, nhện đỏ, rệp sáp, rệp vảy), các bệnh nấm lá (đốm đen, nấm đen, phấn trắng, rỉ sắt, thán thư), An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể phun trực tiếp mà không cần găng tay, vì là sản phẩm hữu cơ nên dầu Neem không để lại tồn dư chất hóa học có hại trên cây hồng.
    https://docneem.com/products/dau-neem-nguyen-chat-chai-100ml

    Trả lờiXóa