Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tìm hiểu như thế nào là tinh dầu Neem của Ấn Độ

Neem chắc chắn là các nhà máy nhà trong hầu hết các gia đình Ấn Độ. Tuy nhiên, trong giờ một ngày các nhà máy này đang biến mất thông qua các căn nhà ở nơi của cây hoa nhỏ Neem là xuất hiện. cây Neem được phát triển trong phạm vi rộng lớn khi họ có không gian để tu luyện. Thuật ngữ hữu cơ cho cây neem là sầu đâu. Các cây neem được kết hợp với gia đình bằng gỗ gụ Meliaceae. Nguồn gốc cây neem là bên trong Ấn Độ, Myanmar, Bangladesh, Sri Lanka, Malaysia và Pakistan. Neem bao gồm rất nhiều các axit amin như axit glumatic, tyrosine, arginine, methionion, phenylalanine, histidine, acid arminocaprylic và isoleucine.


Mỗi phần của Neem là hiệu quả để tất cả chúng ta. Chúng tôi sử dụng cây neem, lá, cành, hoa, trái cây vv trong nhiều cách. Trong thời Trung cổ neem được sử dụng trong Ayurveda để đối phó với bệnh tật, điều kiện sức khỏe, vv neem cung cấp Azadiarachin bên trong nó .Due để Azadiarachin nó thực sự hoạt động như các chất chống nấm, chống vi khuẩn cũng như chống viêm.

dầu Neem có lẽ là dầu chiết xuất từ ​​hạt neem và cũng trái cây neem. dầu neem đặc biệt này là trong màu sắc ánh sáng màu nâu, mùi vị khó chịu cũng như tỏi, lưu huỳnh có mùi. dầu neem đặc biệt này cung cấp lưu huỳnh trong nội dung cao do đó nó có mùi thơm của lưu huỳnh.

Tinh dầu Neem (indica azadiracta) chắc chắn là một cách hiệu quả tinh dầu trong đó có một số lượng các lợi thế sức khỏe. dầu Neem phát sinh từ các trái cây từ cây neem có thể đạt được ở Ấn Độ. dầu Neem là thường xuyên có mặt trong các loại kem, kem đánh răng, nước súc miệng và phương pháp điều trị và vị ngọt mà mọi người nhận thấy một cách thường xuyên. Tuy nhiên, có rất nhiều lợi thế về sức khỏe mà bạn có thể không được lưu tâm.

dầu vô cùng chức năng này đã có kháng virus hiệu quả cũng như chất chống vi khuẩn và cũng là một loại thuốc trừ sâu có hiệu quả cao, thuốc diệt nấm và khuẩn mà làm cho nó trở thành một yếu tố quan trọng cho chỉ là về bất kỳ loại nông nghiệp cùng với hộ gia đình, chăm sóc cá nhân, và các lý do y học. Nó được sử dụng để tiêu diệt cũng như đẩy lùi các lỗi trong các khu vườn và các lĩnh vực và cũng cho con người, đó là hiệu quả để điều trị khó khăn da như mụn trứng cá, eczema, vẩy nến, ghẻ lở và đau khớp. Mọi người cũng sử dụng nó để làm giảm muỗi, ruồi, bọ chét, ve, bọ cũng như head & cơ thể chấy.
Share:

1 nhận xét:

  1. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh (100 ml) - thương hiệu Docneem trị sâu bệnh hoa hồng (bọ trĩ, nhện đỏ, rệp sáp, rệp vảy), các bệnh nấm lá (đốm đen, nấm đen, phấn trắng, rỉ sắt, thán thư), An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể phun trực tiếp mà không cần găng tay, vì là sản phẩm hữu cơ nên dầu Neem không để lại tồn dư chất hóa học có hại trên cây hồng.
    https://docneem.com/products/dau-neem-nguyen-chat-chai-100ml

    Trả lờiXóa