Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

6 lợi ích tuyệt vời của Tinh dầu Neem dành cho tóc

Tinh dầu neem xuất phát từ tiếng Phạn * từ 'Nimba', có nghĩa là tưới nước cam lồ. Một phần quan trọng của y học cổ truyền Ấn Độ, cây neem đã được sử dụng để điều trị da và da đầu nhiều điều kiện, làm giảm sưng và viêm, được thoát khỏi ký sinh trùng, và giúp đỡ với nhiều bệnh khác. Dầu neem có chứa hơn 35 thành phần hoạt tính sinh học và có nhiều dược tính. Dưới đây là cách neem có thể giúp bạn có được một da đầu khỏe mạnh và mái tóc.

Xem thêm: tinh dầu neem mua ở đâu tại tphcm?


6 lợi ích tuyệt vời của Neem dầu cho tóc và da đầu

1. Thúc đẩy tăng trưởng tóc
Với mức độ cực cao của chất chống oxy hóa - nhiều hơn so với những người tìm thấy trong quả việt quất hoặc rau bina - dầu neem bảo vệ da khỏi tác hại của da đầu liên tục mà được gây ra bởi các gốc tự do. Dầu Neem cũng có đặc tính tái sinh có hỗ trợ phân chia tế bào khỏe mạnh và kích thích tăng trưởng nang tóc và chức năng. ứng dụng thường xuyên của tinh dầu neem sẽ thúc đẩy tăng trưởng tóc dày hơn, mạnh mẽ hơn, và sang trọng hơn.

2. Điều kiện khô, tóc thiếu dinh dưỡng
dầu Neem có chứa nhiều axit béo - như linoleic, oleic, acid stearic - đó nuôi dưỡng và điều kiện da đầu và tóc. Đó là tác dụng giữ ẩm và phục hồi revitalizes khô, thiếu dinh dưỡng hoặc lông thô một, kết cấu mịn màng.

Đối với điều hòa sâu, massage qua da đầu và tóc bằng các ngón tay. Che tóc với khăn nóng (không quá nóng mà nó đau, nhưng chấp nhận được) và cho phép thâm nhập vào tóc trong 20 phút hoặc lâu hơn. Rửa như bình thường. Tóc của bạn sẽ trở nên sáng bóng, khỏe mạnh và dễ quản lý hơn.

Dầu Neem
Lợi ích của Neem dầu cho tóc và da đầu

3. Giúp với gàu và ngứa
dầu Neem có hiệu quả đối với một số loại nấm candida con người bao gồm, mà là một trong những nguyên nhân chính gây gàu. Ngoài ra khi bạn có gàu có một số viêm tiềm ẩn xảy ra mà làm cho da đầu đỏ và bị kích thích. Chắc chắn, dầu neem sẽ chăm sóc tất cả mọi thứ như cùng với đặc tính kháng nấm, nó cũng có tác dụng chống viêm và sát khuẩn giúp với tấy đỏ và ngứa da đầu.

Sử dụng dầu mạnh này để thoát khỏi gàu hoặc thậm chí là biện pháp phòng ngừa, trong trường hợp bạn là dễ bị nhận được nó.

4. Làm giảm các triệu chứng Eczema
Eczema hoặc viêm da là một tình trạng viêm da đặc trưng bởi ngứa, khô, đỏ, bong và đóng vảy da. Nimbidin, một chất chống viêm trong neem hoạt động tương tự như thuốc không steroid (phenylbutazone) và giúp giảm tấy đỏ và kích ứng. Ngoài ra, dầu neem rất giàu axit béo và glycerides dễ dàng thâm nhập vào các lớp bên ngoài của da, và phục hồi hàng rào bảo vệ, do đó ngăn ngừa sự mất độ ẩm.

Neem cũng là một thuốc giảm đau mạnh (đau-killer). Vì vậy, nó sẽ mang lại cứu trợ từ đau đớn do khô da chàm ngứa. Và mạnh mẽ kháng khuẩn khử trùng và nó sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nhiễm trùng da thứ cấp tại vịnh.

5. Giữ da đầu của bạn khỏe mạnh
Ngoài ra chào mời như là vị cứu tinh của da đầu, đặc tính chữa bệnh của nó bao la - chống viêm, sát trùng, kháng khuẩn, chống nấm, chống virus - giúp đỡ để giữ cho làn da da đầu khỏe mạnh. Plus, dầu neem cũng được coi như làm mát, nhẹ nhàng và chất làm se tự nhiên. Sử dụng dầu neem một cách thường xuyên trên da đầu của bạn sẽ điều tiết sự tiết bã nhờn (dầu tự nhiên da đầu) và còn có tác dụng bình thường hóa tình trạng da đầu nhờn hoặc khô. Do giá trị chữa bệnh cao và chất làm mềm da, dầu neem thường được sử dụng trong da và chăm sóc da đầu sản phẩm.

6. Nhận RIDs của Chấy
Dầu Neem là một trong những biện pháp khắc phục nhà tốt nhất để điều trị chấy và trứng . Neem chứa azadirachtin, một thành phần côn trùng, trong đó phá vỡ sự tăng trưởng và sinh sản của chí, và vì vậy nó cuối cùng sẽ giết họ. Thêm vào đó, các thành phần khác trong neem ức chế hệ thống nuốt chí, do đó làm giảm sự thèm ăn của họ đến mức đói. Ngoài ra, mùi hăng của dầu neem được thích mạnh bởi chí, do đó giữ chúng đi thu thập thông tin trong đầu bạn. Vì vậy, bạn cũng có thể sử dụng dầu này như một điều trị dự phòng.


Neem Tree Leaves

Có gì sai với mùi?
Neem có mùi hăng, hơi đắng và khử trùng-y. Đã có những nỗ lực để che dấu mùi của dầu neem bằng cách sử dụng hóa chất khác nhau (khắc nghiệt và không tốt như vậy); và bạn nghĩ rằng sẽ giữ những phẩm chất của dầu neem còn nguyên vẹn? Có lẽ, thời gian của mình mà chúng tôi phát triển các giác quan và hiểu sự khác biệt giữa hăng tốt và tổng hợp ngọt ngào.

Mặc dù nó có thể để giảm thiểu mùi chừng mực nào đó bằng cách kết hợp dầu neem với các loại tinh dầu thơm như hoa oải hương, cây trà, hoặc màu cam.

 Làm thế nào để sử dụng?
Khi sử dụng dầu neem , pha loãng với dầu gốc như ô liu, bơ , dầu mè , hoặc dầu jojoba . Bạn có thể sử dụng từ 10 đến 20% dầu neem trong một pha trộn. Bạn cũng có thể thêm 4-5 giọt  oải hương hoặc ylang ylang tinh dầu để che dấu mùi, cũng như nâng cao hiệu quả của nó.

Dưới đây là một sự pha trộn mà bạn có thể sử dụng: Uống 1 muỗng cà phê dầu neem, 3 muỗng canh dầu bơ , và 4-5 giọt dầu hoa oải hương . Trộn tất cả nguyên liệu tốt. Áp dụng này trên da đầu và tóc của bạn và massage nhẹ nhàng. Để lại nó cho khoảng một giờ hoặc lâu hơn và rửa như bình thường. Bạn cũng có thể để nó qua đêm để có hiệu quả hơn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét