Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

23 lợi ích của tinh dầu neem bạn nên biết

Trong kinh Vệ Đà cổ, cây neem được gọi "Sarva ROGA Nirvarini" - một khả năng chữa mọi bệnh tật và bệnh tật. Neem đã được sử dụng ở Ấn Độ từ hàng ngàn năm và được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại thuốc Ayurveda cho đặc tính chống bệnh của nó.

Mỗi một phần của cây, cành, lá, vỏ cây, trái cây, hoa và rễ là rất có lợi vì chúng chứa hợp chất azadirachtin mang đến cho neem chống vi khuẩn, chống nấm và chống ký sinh của nó. Nó là vô cùng có lợi trong điều trị nhiễm trùng khác nhau và tăng cường hệ thống miễn dịch. Bên cạnh một số lợi ích sức khỏe của nó, nó cũng được sử dụng trong một loạt các sản phẩm gia dụng. Nó là một an toàn để sử dụng và không dẫn đến bất kỳ tác dụng phụ.

Từ cây này được lấy tinh dầu neem nổi tiếng. dầu Neem là một loại dầu thực vật được chiết xuất từ ​​các loại trái cây và hạt của cây neem. Dầu là ánh sáng đến màu nâu sẫm màu tùy thuộc vào phương pháp của nó chế biến. Nó là rất cay đắng trong hương vị chủ yếu là vì triglycerides của nó và các hợp chất triterpenoid. Nó được sử dụng cho nhiều mục đích. dầu Neem có chứa các axit béo như acid oleic và axit linoleic có lợi cho da. Những lợi ích của dầu neem nhiều.

Xem thêm: Tinh dầu neem mua ở đâu tại TPHCM?



23 lợi ích của tinh dầu neem

Tinh dầu neem cung cấp tùy chọn điều trị hiệu quả cho làn da bị hư hỏng và tóc. Công thức chống vi khuẩn của sản phẩm tự nhiên này làm cho nó mượt mà một tuyệt vời cho làn da cũng như mái tóc. Khám phá 23 lợi ích vẻ đẹp chưa từng được cung cấp bởi dầu neem mà sẽ để lại cho bạn ngạc nhiên!

A. Lợi ích của dầu Neem Đối với da:

Dầu Neem được nạp với các chất dinh dưỡng và được sử dụng trong một loạt các loại kem, kem xà phòng và mỹ phẩm khóa học. Nó là vô cùng có lợi cho bệnh chàm da dễ bị và sẽ được hưởng lợi những người bị bệnh vẩy nến và mụn trứng cá. đặc tính làm se bề mặt giúp đỡ để chữa vết cắt nhỏ và vết thương. Có lẽ, đây là lý do thuốc mỡ chứa dầu neem như thành phần chính. dầu Neem giúp da khỏi bị khô và ngứa.

1. Bảo vệ da và Chống Lão Hóa:


Neem có chứa mức độ cao của chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

1. Nó cũng chứa carotenoid trong đó cung cấp chất chống oxy hóa cao, bảo vệ da chống lại tuổi tác thúc đẩy các gốc tự do. 
2. Dầu Neem là cao các axit béo thiết yếu và vitamin. Nó được dễ dàng hấp thụ vào da và làm trẻ hóa nó và cải thiện độ đàn hồi của nó. 
3. Với cách sử dụng thường xuyên, neem cũng làm trơn nhẵn các nếp nhăn và nếp nhăn, do đó chiến đấu với những dấu hiệu của lão hóa.

2. Chống mụn:

dầu Neem là lý tưởng cho làn da dễ bị mụn trứng cá vì nó xóa lên mụn và loại bỏ vi khuẩn gây break outs.

1. Dầu Neem có chứa Aspirin như hợp chất mà loại bỏ các mụn trứng cá gây ra vi khuẩn trên da. 
2. Nó cũng giúp giảm tấy đỏ và viêm. 
3. Các nội dung béo cao axit trong neem ngăn ngừa dầu và xử lý các vết sẹo đó xảy ra vì mụn trứng cá và không gây mụn. 
4. Nó cũng có thể được sử dụng như một mặt nạ để loại bỏ toàn bộ quảng cáo tạp chất thắt chặt các lỗ chân lông.

3. Làm giảm triệu chứng của Ezcema:

Các gốc rễ của bệnh chàm chủ yếu nằm ở các gen và chạy trong gia đình. dầu Neem giúp giảm các triệu chứng bệnh chàm nhưng không thể chữa trị các nguyên nhân gốc rễ của bệnh chàm.

1. Kể từ neem là đặc biệt cao trong các axit Vitamin E và chất béo, nó nhanh chóng thấm sâu vào lớp ngoài của da khôi phục lại hàng rào bảo vệ và ngăn ngừa mất độ ẩm. 
2. Khả năng của nó để giảm viêm và chữa lành mài mòn làm dịu ngứa eczema. 
3. Các nimbidin và các hợp chất Nimbin và sự giúp đỡ dầu neem để giảm tấy đỏ và sưng. Nó cũng giúp chữa lành da khô và hư tổn. 
4. Đặc tính khử trùng của nó giữ nhiễm trùng tại vịnh.

4. Chống Nhiễm nấm:

Nhiễm nấm da như giun chuông, nấm móng tay và chân atheletes là khá phổ biến.

1. Neem là một trong những chất chống nấm mạnh mẽ nhất hiện có trong tự nhiên làm cho một sự thay thế tốt cho các quầy kem có sẵn tại các dược sĩ. 
2. Hai hợp chất từ lá của cây neem chịu trách nhiệm cho việc này là gedunin và nimbidol. Các hợp chất này tiêu diệt các loại nấm gây bệnh này. 
3. Các thử nghiệm đã chứng minh rằng dầu neem có hiệu quả trên 14 nền văn hóa khác nhau của nấm.

5. Loại bỏ Khô:

Dầu hạt Neem là một dưỡng da hiệu quả. 
1. Nó nuôi dưỡng làn da sâu sắc rằng nó có thể sửa chữa tình trạng khô da kéo dài là tốt. Chính vì lý do này mà dầu hạt neem cũng được sử dụng trong các sản phẩm sửa chữa khô medicated. 
2. Công thức dưỡng ẩm thảo dược của nó mang lại cho bạn một làn da săn chắc cũng là miễn phí của các vết nứt và tàn nhang.

6. Loại bỏ các sắc tố:

dầu hạt Neem là một sắc tố kẻ giết người cuối cùng.

1. Nó truyền đạt sự công bằng cho da với một giật gân của sự tươi mát khi sử dụng thường xuyên. 
2. Nó làm chậm việc sản xuất melanin trong da. Melanin là chất tạo màu da, mà khi được tiết ra với số lượng cao hơn, dẫn đến sắc tố da. 
3. Dầu Neem cản trở sự hình thành quá mức melanin. Do đó, nó làm cho da bằng hơn bằng cách giảm sắc tố.

B. Lợi ích của Neem Dầu Đối với tóc:

7. khỏe tóc:

đơn hàng tuần của dầu neem có thể dẫn đến da đầu khỏe mạnh và mái tóc khỏe mạnh.

1. Massage dầu vào da đầu và để nó qua đêm hay áp dụng nó trước khi giặt. 
2.When sử dụng dầu neem, pha loãng với một số loại dầu nền khác như dầu hạnh nhân hay dầu dừa như neem là một loại dầu rất mạnh mẽ và có một mùi mạnh mà những người có mũi nhạy cảm có thể thấy khó khăn để chịu đựng được. 
3. Ngoài các mùi, tính chất tập trung của dầu neem có thể gây ra phản ứng với những người có làn da nhạy cảm.

8. Gàu Điều trị:

Dầu Neem là một chữa bệnh tự nhiên cho gàu  và da đầu khô. Nhiều loại dầu gội trị gàu sử dụng dầu neem và sử dụng thường xuyên có thể ngăn ngừa gàu hình thành.

1. Nó cải thiện sức khỏe da đầu và duy trì độ PH của da đầu. Kết quả là, gàu được chữa khỏi. 
2. Dầu gội Neem là cách thuận tiện nhất để ngăn ngừa bệnh da đầu khác như da đầu ngứa và bệnh vẩy nến. 
3. Ứng dụng thường xuyên của dầu cũng có thể giúp giải quyết vấn đề loãng như dầu thúc đẩy tăng trưởng tóc và củng cố tóc từ gốc rễ.

9. Điều trị Tóc Rối:

Dầu Neem cũng có thể được sử dụng để điều kiện thô và  mái tóc quăn .

Thêm một vài giọt tinh dầu với dầu gội đầu và sau đó áp dụng các loại dầu gội trên tóc của bạn và để nó trong một thời gian.
Những mái tóc sẽ giữ lại một bóng đẹp khi tóc bị khô.
Nó tạo ra một sản phẩm dưỡng ẩm tóc cuối cùng làm cho mái tóc mượt mà và ngậm nước.

10. Đối xử Chấy:

dầu Neem là một cách an toàn để loại bỏ chấy trên đầu. sản phẩm hóa chất khác để loại bỏ chí có thể dẫn đến một số tác dụng không mong muốn trên da đầu.

1. Để dầu neem qua đêm và sau đó chải bằng lược nit để loại bỏ chấy rận. 
2. Dầu Neem không có bất kỳ tác dụng phụ và không có phản ứng dị ứng quá.

11. Thúc đẩy tăng trưởng tóc:

dầu Neem tóc cũng được biết đến với khả năng của mình để thúc đẩy tăng trưởng tóc.

1. Nó có thể được sử dụng để chống lại các tác động của tóc mỏng đi do lý do khác nhau bao gồm stress, thuốc, ô nhiễm và nhiều hơn nữa. 
2. Nó thúc đẩy tăng trưởng tóc và cải thiện chất lượng của tóc của bạn cùng một lúc.

12. Loại bỏ Tách:

Phân chia kết thúc kết quả trong tăng trưởng tóc còi cọc. Họ cũng làm cho mái tóc xù và không thể quản lý.

1. Dầu hạt Neem cung cấp dưỡng ẩm sâu. 
2. Nó sửa chữa hư hỏng lớp biểu bì tóc và do đó làm cho tóc dễ quản lý.

Lợi ích chung khác của dầu Neem:

Thuộc tính 13. Chống nhiễm khuẩn:

sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng, rửa miệng và rửa có chứa dầu neem vì nó có đặc tính khử trùng mà giữ cho răng và nướu khỏe mạnh và bệnh miễn phí.

14. Làm Thuốc:

Nó được sử dụng trong việc chuẩn bị các loại thuốc điều trị bệnh tiểu đường, viêm khớp, rối loạn máu và các vấn đề tiêu hóa.

15. Làm Mỹ phẩm:

công ty chăm sóc da thường bao gồm dầu neem trong mỹ phẩm của họ như là một loại dầu thiết yếu. Nó là rất phổ biến trong tất cả các sản phẩm của dầu thơm đó giúp phục hồi sức khỏe tâm thần.

16. Làm Thuốc trừ sâu, Thuốc diệt nấm và sát trùng:

Đây là một loại dầu đa năng và cũng được sử dụng trong sản xuất thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm và khuẩn mà làm cho nó một thành phần có giá trị cho mục đích nông nghiệp. thành phần hoạt động của nó ức chế sự phát triển của côn trùng bằng cách làm gián đoạn chu kỳ cuộc sống của họ.

17. Làm Pet Care Sản phẩm:

dầu Neem cũng được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc vật nuôi khác nhau. sản phẩm chăm sóc vật nuôi Neem là hữu ích để ngăn chặn các bọ ve và bọ chét cũng như kiểm soát ghẻ, điểm nóng, ghẻ và các bệnh ngoài da khác ở động vật. dầu Neem là đủ mạnh để tiêu diệt bọ ve và rận ở vật nuôi và cũng ngăn chặn sự tái xuất đến một mức độ nhất định khi thêm vào dầu gội đầu. Chúng tôi cũng có thể phun này trong khu vực nơi vật nuôi của bạn thường dành nhiều thời gian để ngăn chặn chúng từ hợp đồng họ một lần nữa.

18. Làm Bug Repellent:

dầu Neem là một thấm tuyệt vời cho một loạt các lỗi vườn chung bao gồm bánh xích, tuyến trùng, sâu bọ và nhện châu chấu của. Ở nhà, dầu neem có thể chống kiến, gián và phá hoại mối.

19. Ngăn ngừa muỗi sinh sản:

dầu Neem cũng có thể được sử dụng một răn đe đối với căn cứ của muỗi sinh sản. Nhũ hóa các nước trong khu vực có dầu neem và mùi sẽ ngăn không cho muỗi sinh sản ở khu vực đó.

20. Bảo tồn cây:

Trộn dầu neem và rửa bát đĩa chất lỏng theo tỷ lệ bằng tốt và chuyển giao cho một bình xịt. Giải pháp này có thể được sử dụng để bảo vệ các nhà máy của bạn bằng cách phun thuốc lá, vỏ cây và rễ có.

21. Mosquito Repellent:

Thêm 10% lượng dầu neem để đèn dầu của bạn và cho phép nó để đốt. Các mùi mà dầu neem từ này sẽ xua đuổi muỗi.

22. Làm sạch:

Làm sạch thảm và nệm triệt để là một trong những khó khăn lớn nhất. Bạn có thể nhận được các bụi bẩn ra, nhưng sau đó loại bỏ các vi khuẩn này là khó khăn nhất phải không? Chỉ cần thêm dầu neem để dầu gội thảm của bạn và phun nệm của bạn với dầu neem để loại bỏ tất cả các bọ ve, vi khuẩn hoặc nấm có thể đã thực hiện nơi sinh sản của họ ở đó.

23. Điều trị vết thương nhỏ:

dầu Neem cũng có thể được sử dụng để điều trị các vết cắt nhỏ và vết thương. Trộn dầu neem và vaseline trong tỷ lệ 1: 5 và sau đó cho phép nó được.
Share:

1 nhận xét:

  1. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh (100 ml) - thương hiệu Docneem trị sâu bệnh hoa hồng (bọ trĩ, nhện đỏ, rệp sáp, rệp vảy), các bệnh nấm lá (đốm đen, nấm đen, phấn trắng, rỉ sắt, thán thư), An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể phun trực tiếp mà không cần găng tay, vì là sản phẩm hữu cơ nên dầu Neem không để lại tồn dư chất hóa học có hại trên cây hồng.
    https://docneem.com/products/dau-neem-nguyen-chat-chai-100ml

    Trả lờiXóa