Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

4 lý do bạn nên sử dụng tinh dầu neem thường xuyên.

Neem Oil đã được sử dụng trong việc chăm sóc da tự nhiên cho hàng ngàn năm . Nó là rất trân trọng ở Ấn Độ và Đông Nam Á cho giá trị dược liệu của nó và đã được sử dụng rộng rãi trong điều trị Ayurvedic cho nhiều vấn đề về da.



JustNeem được phát triển phong phú các sản phẩm dầu Neem để khai thác i tiềm ncredible dầu Neem để cung cấp cho làn da của bạn sự bảo vệ tối ưu . Chúng tôi sáng tác sản phẩm độc đáo cung cấp các giải pháp chăm sóc da tự nhiên lý tưởng cho các vấn đề về da .

nghiên cứu khoa học đã chỉ Neem có đặc tính đó là:

Kháng virus - ức chế sự phát triển của virus
Chống nấm - ức chế sự phát triển của nấm
Kháng khuẩn - tiêu diệt triển của vi khuẩn
Giảm đau - cung cấp giảm đau
Chống viêm - giảm dấu hiệu nhất định của viêm, sưng tấy hoặc đau
Kháng khuẩn - tiêu diệt sự phát triển của vi sinh vật
Dưới đây chúng tôi mô tả 4 điều kiện da phổ biến nhất và đề xuất sản phẩm của chúng tôi:

1. Neem có thể Cải thiện da mụn

Neem Oil là lý tưởng cho làn da bị mụn bởi vì nó có thể giúp làm dịu kích ứng và viêm, làm sáng tỏ nổi mụn và loại bỏ vi khuẩn từ bề mặt của da có thể gây ra break-outs hơn.

tinh dầu Neem Oil chứa một hợp chất giống aspirin giúp với điều kiện mụn bằng cách thoát khỏi da của vi khuẩn gây mụn . Nó cũng giúp giảm tấy đỏ và viêm.

Các nội dung acid béo cao trong Neem dầu được cho là ngăn ngừa và điều trị sẹo mụn và không gây mụn. lá Neem cũng là tẩy tế bào chết tuyệt vời mà có thể được sử dụng trong một mặt nạ trên khuôn mặt để kéo ra khỏi các tạp chất và thắt chặt lỗ chân lông.

Tôi đã sử dụng dầu này cho mụn của tôi trong 4 tháng qua và nó hoạt động đáng kinh ngạc! Bây giờ tôi đã bắt đầu sử dụng nó gần như hàng ngày trên bất kỳ vấn đề về da như mụn trứng cá, ngứa da, bỏng, phát ban. Tôi rất khuyên bạn nên sản phẩm này. Tôi không bao giờ viết đánh giá nhưng lần này tôi làm. Thật ngạc nhiên và giá trị chi tiêu trên!  - Priyanka -
Của chúng tôi các sản phẩm dầu mỏ giàu Neem có  thành phần thực vật tinh khiết và rất hiệu quả và nhẹ nhàng.  Lý tưởng cho việc kiểm soát mụn trứng cá tự nhiên.

Khuyến nghị: Rửa sạch với AcNeem Daily Rửa  và làm theo với một ứng dụng của AcNeem Toner . Sử dụng  AcNeem Ẩm Kiểm Soát  buổi sáng và ban đêm và áp dụng AcNeem Điều trị tại chỗ  để nổi mụn và / hoặc viêm. Cũng sử dụng  AcNeem Deep Cleansing Mask hai lần một tuần trong lỗ chân lông làm sạch sâu.
2. Neem giúp làm dịu da khô & Eczema

Eczema là một tình trạng viêm da rất phổ biến đặc trưng bởi rất dễ bị kích thích, khô, đỏ, ngứa da. Lúc đó là tồi tệ nhất, làn da thực sự bùng lên, và có thể trở thành nguyên liệu, và nứt và có thể gây nhiễm trùng thứ cấp.

Nguyên nhân gốc rễ cho bệnh chàm nằm trong gen của chúng ta, vì vậy eczema thường có tính gia đình. Neem dầu có thể làm giảm triệu chứng eczema , nhưng nó sẽ không chữa được căn nguyên của bệnh chàm. Nhưng do khả năng của nó để giảm viêm và chữa lành trầy da, nó có thể rất nhẹ nhàng cho người bị eczema .

Các nimbidin và Nimbin hai hợp chất chống viêm được tìm thấy trong dầu Neem giúp để làm giảm sưng và đỏ . Một phần ba là Quercetin, được biết đến như là một hợp chất có hỗ trợ khả năng của cơ thể để đáp ứng viêm bằng cách ức chế cả hai sản xuất và giải phóng histamin và các chất kích thích khác.

Chất làm mềm da là những gì bác sĩ da liễu khuyên cho bệnh chàm. Các chất làm đầy các khoảng trống và những vết nứt trên da ngăn ngừa độ ẩm bị mất  và khôi phục hàng rào bảo vệ . Kể từ Neem là đặc biệt cao trong các axit béo quan trọng và vitamin E và có thể nhanh chóng xuyên qua các lớp ngoài của da, nó là vô cùng hiệu quả trong việc chữa lành da khô và hư tổn. Tính chất sát trùng mạnh của nó cũng sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nhiễm trùng da thứ cấp tại vịnh.

Đọc thêm về cách Neem là tốt cho da khô .

Neem Cure là tuyệt vời! Nó làm sáng tỏ các eczema tôi đã có trên khuôn mặt của tôi và tôi đã thử tất cả mọi thứ! Nó mất khoảng một tuần để làm sáng tỏ hoàn toàn, nhưng làn da của tôi đã cảm thấy tốt hơn gần như ngay lập tức. Tôi sử dụng nó mỗi tối và tôi thích cách nó làm cho tôi cảm thấy da vào buổi sáng. Tôi không thể chờ đợi để thử mặt nạ đất sét! Khuyên!   -  Britt -
Khuyến nghị: Áp dụng Neem Cure  cho các khu vực bị ảnh hưởng nhiều lần trong ngày. Rửa sạch với một nhẹ nhàng Soap Neem  và áp dụng Neem Lotion  sau khi tắm và trước khi đi ngủ. Cũng có sẵn, tẩy tế bào chết và loại bỏ các tế bào da chết và tái dưỡng ẩm với Neem Body Scrub. Đối với làn da rất ngứa, ngâm với bản gốc JustNeem của Neem Bồn tắm trà .
3. Neem giúp với Nail Nấm, nấm ngoài da & Vận động viên chân

Nấm móng tay, nấm ngoài da và các vận động viên chân đều nhiễm nấm thông thường của da. Kể từ chiết xuất Neem là một số nhà máy chống nấm tự nhiên mạnh mẽ nhất chiết xuất xung quanh, Neem là một thay thế tự nhiên tuyệt vời để over-the-counter kem từ nhà thuốc.

Gedunin và nimbidol, các hợp chất trong lá của cây neem là chất chống nấm mạnh mẽ mà tiêu diệt nấm, gây chân, nấm ngoài da, nấm móng tay và vận động viên. Chiết xuất Neem đã được chứng minh trong các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm để được độc cho hơn 14 nền văn hóa của nấm thường xâm nhập vào da.

Tôi đau đớn từ bàn chân của vận động viên. Sau một vài tuần sử dụng Neem Cure, chân của tôi đã trở thành màu hồng và mềm mại. Da của tôi đang bắt đầu bóc và các vi khuẩn giữa các ngón chân của tôi đang để lại. Tôi yêu NeemCure rất nhiều! Mùi không phải là rất dễ chịu, nhưng kết quả là giá trị nó. Các dịch vụ khách hàng cũng là tuyệt vời! Tôi rất khuyên bạn nên sản phẩm này.  - Wendy -
Khuyến nghị: Áp dụng Neem Cure  cho các khu vực bị ảnh hưởng tại chỗ hoặc cùng với các phương pháp điều trị truyền thống để giúp đỡ rõ ràng và bảo vệ các khu vực bị ảnh hưởng. Nếu bạn dễ bị nhiễm nấm da, sử dụng Neem Cure dầu  hoặc Neem Lotion  trên một cơ sở hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng trong tương lai.
4. Chống lão hóa với Neem

Neem dầu được sử dụng trong việc chăm sóc da bởi vì nó được nạp với các chất dinh dưỡng . Neem có chứa hàm lượng cao khác thường của chất chống oxy hóa giúp để bảo vệ da khỏi tổn hại môi trường . Neem cũng chứa carotenoid (tương tự như carotene) trong đó cung cấp các hợp chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do tuổi tác quảng bá.

Neem Oil là đặc biệt cao trong các axit béo quan trọng và Vitamin E và được dễ dàng hấp thụ vào da mà không để lại làn da nhờn . Một khi hấp thu, các đặc tính mạnh mẽ làm việc để trẻ hóa tế bào da và phục hồi độ đàn hồi .

Khi được sử dụng thường xuyên, sự pha trộn của các hợp chất làm Neem hoàn hảo cho làm mịn nếp nhăn và nếp nhăn trong khi giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Sự bão hòa của chất chống oxy hóa và vitamin E sẽ giúp khôi phục lại một ánh sáng rực rỡ trẻ trung cho làn da và cân bằng tông màu da khô hoặc bị hư hỏng.

Khuyến nghị: Sau khi làm sạch khuôn mặt, lấy một vài giọt Neem Cure (Mua ngay)  (một hỗn hợp của Neem Dầu Jojoba Oil) trên đầu ngón tay và massage nhẹ nhàng lên vùng mặt và cổ mỗi tối trước khi đi ngủ. Các sản phẩm khác bao gồm # 1 bán Neem Clay Mask (Mua ngay)  cho lợi ích chống lão hóa hơn nữa.
Share:

1 nhận xét:

  1. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh (100 ml) - thương hiệu Docneem trị sâu bệnh hoa hồng (bọ trĩ, nhện đỏ, rệp sáp, rệp vảy), các bệnh nấm lá (đốm đen, nấm đen, phấn trắng, rỉ sắt, thán thư), An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể phun trực tiếp mà không cần găng tay, vì là sản phẩm hữu cơ nên dầu Neem không để lại tồn dư chất hóa học có hại trên cây hồng.
    https://docneem.com/products/dau-neem-nguyen-chat-chai-100ml

    Trả lờiXóa