Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Sử dụng tinh dầu Neem để cải thiện làn da của bạn

Tinh dầu Neem là thuốc trừ sâu tự nhiên có trong hạt giống từ cây neem. Nó có màu vàng đến nâu, có vị đắng, và một mùi tỏi / lưu huỳnh. Trong khi nó không âm thanh rất hấp dẫn, dầu neem có thể rất có lợi bằng cách cung cấp một loại thuốc trừ sâu toàn tự nhiên để điều khiển cả sâu bệnh.

Nạp với các chất dinh dưỡng, dầu neem cũng được sử dụng trong chăm sóc da tự nhiên sản phẩm vì nó có chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Neem cũng giúp chống lại các gốc tự do trong da vì nó có chứa carotenoids, trong đó cung cấp các hợp chất chống oxy hóa cao. Kết quả là, chiết xuất dầu neem và neem ép lạnh được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm như xà phòng, sản phẩm tóc, mỹ phẩm, kem tay và dầu gội đầu thú cưng.

Tinh dầu Neem thường bao gồm một hỗn hợp của các thành phần. Azadirachtin là thành phần tích cực nhất và được sử dụng cho tốt để xua đuổi và giết hại. Sau khi khai thác của azadirachtin, phần còn lại được gọi là làm rõ dầu neem kỵ. Theo báo cáo của khoa học hiện tại , nó hoạt động như một hiệu quả  tác nhân kiểm soát côn trùng không độc hại cho nông nghiệp .

Kể từ neem cũng đặc biệt cao trong các axit béo quan trọng và vitamin E và có thể nhanh chóng xuyên qua các lớp ngoài của da, nó là vô cùng hiệu quả trong việc chữa lành da khô và hư tổn.
Xem thêm: >>> Tinh dầu neem mua ở đâu tại TPHCM?


4 Lợi ích của dầu Neem

1. Bed Bugs combats

Cơ quan bảo vệ môi trường đã báo cáo rằng dầu neem, khi kết hợp với với các đại lý chấp thuận nhất định, có thể được an toàn và hiệu quả chống lại rệp cả ở nhà và trong môi trường thương mại. Thử nghiệm hiệu suất thực hiện cho thấy rằng dầu neem giúp giường soát lỗi người lớn, nhộng và trứng.

EPA ban hành đăng ký cho hai sản phẩm mới: TER-TRU1, chứa 5,5 phần trăm dầu neem ép lạnh, là một công thức sẵn sàng để sử dụng cho điều trị tại chỗ bằng cách dùng dân cư và thương mại; TER-CX1, chứa 22,0 phần trăm dầu neem ép lạnh, là một công thức tập trung cho thương mại sử dụng trong điều trị toàn bộ phòng.

2. Phục vụ như là một thuốc trừ sâu tự nhiên

Neem được coi là an toàn, tự nhiên thuốc trừ sâu. Các tạp chí của côn trùng khoa học lưu ý rằng

... Chương trình kiểm soát sử dụng thuốc trừ sâu thông thường để nhắm mục tiêu môi trường sống do con muỗi rất tốn kém vì những môi trường sống rất phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố của hầu hết các nước châu Phi. Ngoài ra, có những vấn đề môi trường nghiêm trọng liên quan đến ứng dụng quy mô lớn của hầu hết các loại thuốc trừ sâu thông thường. Rõ ràng có một nhu cầu cho các phương pháp thay thế có hiệu quả hơn, ít tốn kém hơn, và thân thiện với môi trường. Một phương pháp như vậy sẽ là ứng dụng của các chế phẩm làm từ các bộ phận của cây neem , sầu đâu A. Jussieu (bồ hòn: Meliaceae).

Azadirachtin là thành phần quan trọng trong dầu neem có thể giúp ngăn ngừa sâu bệnh không mong muốn từ phá hủy các nhà máy. Trong khi có những thành phần khác trong phun dầu neem cho thấy tính chất côn, azadirachtin chịu trách nhiệm cho 90 phần trăm của các ảnh hưởng của thuốc trừ sâu dầu neem.

EPA mẫu dư lượng tiềm năng của dầu neem sau cuộc điều trị mặt đất cho thấy dư lượng giảm nhanh giữa các ứng dụng và sau các ứng dụng cuối cùng. sản phẩm Neem không cung cấp kiểm soát côn trùng tuyệt đối; Tuy nhiên, các ứng dụng thường xuyên có thể làm giảm các quần thể sâu hại đáng kể bằng cách đẩy lùi chúng và ức chế của ấu trùng phát triển, tăng trưởng, khả năng sinh sản, phối giống và trứng đẻ, và ngăn chặn ăn.

Làm thế nào nó hoạt động? Một giải pháp của dầu neem Smothers côn trùng gây hại và có tính kháng nấm là tốt. Các lớp dầu trên bề mặt của cây trồng và ngăn ngừa sự nảy mầm của bào tử nấm. Dầu Neem cũng có thể được sử dụng như một, đánh bóng lá tự nhiên an toàn, mặc dù một số nhà máy có thể nhạy cảm. Nó luôn luôn là tốt nhất để kiểm tra đầu tiên.

Orchid Society Mỹ cũng báo cáo rằng neem đã được hiển thị để xua đuổi ruồi cát và muỗi, giúp kiểm soát sự lây lan của bệnh như sốt rét. Nó đã được sử dụng để điều trị chấy rận và ghẻ, và trà ủ từ lá của cây đã được sử dụng để kiểm soát mối. Neem, dưới dạng lá, có thể được đặt trong túi quần áo len để chống đỡ bướm đêm và thêm vào hạt lưu trữ và đậu để giúp giữ cho côn trùng ra.

sản phẩm Neem thường được sử dụng như một chất bổ sung thức ăn gia súc để giết ký sinh trùng. Bởi vì neem là tương đối rẻ tiền, thậm chí nó còn có ích cho giảm tổn thất sau thu hoạch ở các nước đang phát triển.

3. Cung cấp rộng gồm lĩnh vực Chăm sóc da - Mềm Mại Nếp nhăn, Kích thích Collagen, Làm giảm da khô & Giảm Eczema và mụn

Cục Hóa sinh và Công nghệ sinh học tại Kwame Nkrumah Đại học Khoa học và Công nghệ (KNUST) nói rằng dầu neem rất giàu axit béo thiết yếu (EFAs), triglycerides, vitamin E và canxi. Vì EFAs và vitamin E, dầu neem thấm sâu bên trong da để chữa lành các vết nứt rất nhỏ gây ra bởi tình trạng khô nghiêm trọng. Axit béo có trong dầu neem hạt nhân là axit oleic (52,8 phần trăm), acid linoleic (2,1 phần trăm), acid palmitic (12,6 phần trăm) và axit stearic (21,4 phần trăm).

Các axit béo và vitamin E có trong dầu neem được dễ dàng hấp thụ vào da mà không để lại da nhờn. Một khi hấp thu, các đặc tính mạnh mẽ làm việc để trẻ hóa tế bào da và phục hồi độ đàn hồi.  Benefit giàu vitamin E hoạt động như một xác thối gốc tự do, do cản trở các quá trình oxy hóa trên da. Nó thúc đẩy làn da mềm mại và dẻo dai, giúp trong việc giảm vết sẹo cũ và thúc đẩy chữa bệnh.

Cần cũng  kích thích sản xuất collagen , tốt cho làn da lão hóa. Thật vậy, nếu sử dụng thường xuyên, cây neem có thể giúp các nếp nhăn mịn và nếp nhăn trong khi giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.  Dầu Neem có thể chứng minh là một phương thuốc tự nhiên cho bệnh chàm triệu chứng - bao gồm khô, đỏ, ngứa da - và rất nhẹ nhàng, nhưng nó sẽ không chữa được nguyên nhân gốc rễ cho bệnh chàm.

Có các hợp chất chống viêm gọi là nimbidin và Nimbin giúp làm giảm sưng và đỏ. một hợp chất được gọi là quercetin hỗ trợ khả năng của cơ thể để đáp ứng viêm bằng cách ức chế cả hai sản xuất và giải phóng histamin và các chất kích thích khác.

KNUST cũng nói rằng dầu neem, khi được sử dụng như một loại xà bông, là kháng sinh và giúp  những người bị bệnh về da như mụn trứng cá vì nó có thể giúp làm dịu kích ứng và viêm bằng cách loại bỏ vi khuẩn từ bề mặt của da; do đó, ngăn chặn nhiều break-outs.

Dầu Neem đã được sử dụng trong y học dân gian truyền thống và như là một biện pháp khắc phục nhà cho mụn trứng cá vì các hợp chất giống aspirin giúp loại bỏ da của vi khuẩn. Nó cũng giúp giảm tấy đỏ và viêm. Các nội dung acid béo cao trong dầu neem được cho là ngăn ngừa và điều trị sẹo mụn và không gây mụn. Các lá cũng là tẩy tế bào chết tuyệt vời mà có thể được sử dụng trong một mặt nạ để kéo ra khỏi các tạp chất và thắt chặt lỗ chân lông.

4. Mosquito Repellent

Dầu Neem làm cho một thuốc chống muỗi tự nhiên tuyệt vời mà là an toàn để sử dụng. Theo báo cáo trong  Tạp chí của Hiệp hội Kiểm soát muỗi Mỹ , w dầu hen 2 phần trăm neem được trộn với dầu dừa , sau đó áp dụng cho những phần cơ thể tiếp xúc của những người tình nguyện, nó cung cấp c bảo vệ omplete cho khoảng 12 giờ, kể từ vết cắn của tất cả anopheline loài . Họ cho rằng các ứng dụng của dầu neem là an toàn và thậm chí có thể được sử dụng để bảo vệ khỏi bệnh sốt rét ở các nước đặc hữu.

Làm thế nào để Mua & Sử dụng dầu Neem

Điều quan trọng là bạn đọc nhãn cẩn thận trước khi mua hàng từ nhiều phiên bản trước khi pha trộn đã được tinh chế. Bạn muốn nó được màu vàng, mây, và có mùi tương tự như đối với tỏi và lưu huỳnh. Nhìn cho 100 phần trăm dầu neem tinh khiết. Nó cũng hữu ích để sử dụng dầu Neem hữu cơ bởi vì điều này đảm bảo rằng nó không bị ô nhiễm với các dung môi hóa dầu hoặc có thể đã được sử dụng trong quá trình thanh lọc.

thuốc xịt dầu neem thương mại thường có chứa chiết xuất dầu neem tinh tế, thường là mùi dễ chịu hơn và đã sẵn sàng để sử dụng; Tuy nhiên, làm của riêng bạn là hiệu quả hơn và chi phí ít hơn. Điều này quan trọng hơn vì chiết xuất dầu neem có nồng độ thấp hơn của azadirachtin, và azadirachtin là thành phần có ảnh hưởng đến côn trùng.

Nếu chúng ta đang nói về một loại thuốc trừ sâu, như thế nào an toàn là nó sau đó? Neem được coi là vô hại với con người, động vật, chim, côn trùng có ích và giun đất, và đã được chấp thuận của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ để sử dụng trên cây lương thực và rệp. Azadirachtin và các hoạt chất khác trong hạt neem có tính chất côn có tác dụng trên một phổ rộng của các loài côn trùng, nhiều ve và tuyến trùng, và thậm chí cả ốc và nấm, và dường như không tạo ra sức đề kháng trong các loài gây hại ảnh hưởng đến họ.

Về thực vật, Hiệp hội Orchid Mỹ cho chúng tôi biết rằng các giải pháp dầu không bao giờ nên được áp dụng cho các nhà máy trong thời tiết nóng (85 ° F [29 ° C] hoặc ấm) hoặc trong ánh sáng mặt trời trực tiếp. Để ngăn chặn cháy các mô, xử lý nhà máy nên được tô bóng cho đến khi ứng dụng là khô. Tránh lượng mạnh hoặc quá nhiều chất tẩy rửa hoặc sử dụng các chất tẩy rửa amoniac dựa trên, vì chúng có thể gây hại cho cây trồng của bạn.

Lưu trữ dầu neem trong tủ lạnh, hoặc trong một khu vực mà là mát và tối để nó sẽ giữ lâu hơn. Nó sẽ giữ cho một hoặc hai năm. Hãy chắc chắn rằng bạn gọi nó một cách thích hợp bất cứ nơi nào bạn chọn để lưu trữ nó. Tuy nhiên, dầu neem có thể củng cố ở nhiệt độ thấp. Bạn chỉ có thể đặt các thùng chứa trong nước ấm để có được nó trở lại dạng lỏng để sử dụng, nhưng chắc chắn rằng nó không nhận được quá nóng (85 độ F / 30 độ C hoặc thấp hơn), vì nhiệt phá hủy azadirachtin (các hầu hết thành phần có hiệu quả).

Vì dầu neem không trộn với nước, bạn sẽ cần phải thêm một chất chuyển thể sữa như một lượng nhỏ xà phòng, chất tẩy rửa hoặc dầu gội đầu. Trong khi bạn có thể sử dụng bất kỳ xà phòng lỏng, nó là an toàn nhất để sử dụng xà phòng diệt côn trùng thích hợp  mà sẽ không làm tổn thương cây.  Xà phòng hộ gia đình có thể đốt cháy hoặc gây tổn hại cho cây trồng nhạy cảm.

EPA cũng báo cáo rằng dựa trên các dữ liệu có sẵn, nó đã được xác định là không có tác dụng phụ không hợp lý cho người dân Mỹ và môi trường khi hướng dẫn trên nhãn được tuân thủ và thực hành nông nghiệp tốt được tuyển dụng. Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy rằng các thành phần hoạt chất là không độc hại sau miệng, hít phải hoặc tiếp xúc với da.

Việc tiếp xúc với con người có khả năng nhất để dầu neem ép lạnh sẽ xảy ra thông qua tiêu thụ chế độ ăn uống để điều trị các loại trái cây, hạt hay các loại rau lá xanh.

Lịch sử và Sự kiện Thú vị

Các cây neem, sầu đâu , (còn được gọi là hoa cà hoặc margosa Ấn Độ), được cho là có nguồn gốc ở Ấn Độ hay Miến Điện. Neem là một lớn, đang phát triển nhanh thường xanh có thể đạt khoảng 40 đến 80 feet chiều cao. Đó là khả năng chịu hạn hán, chịu nhiệt và có thể sống tới 200 năm! Nó phát triển ở nhiều nước châu Á cũng như các khu vực nhiệt đới của Tây bán cầu. Dầu Neem, được chiết xuất từ hạt của cây, đã được sử dụng cho các đặc tính chữa bệnh và côn trùng của mình trong hơn 4.000 năm.

Vỏ cây, lá và hạt được sử dụng để làm thuốc. Ít gặp hơn, gốc rễ, hoa và trái cây cũng được sử dụng. Các lá thường có quanh năm như cây thường xanh, ngoại trừ trong đợt hạn hán nghiêm trọng hoặc nếu tiếp xúc với sương giá.

Các thành phần hoạt chất chính trong neem là terpenoid, như azadirachtin, được coi là diễn xuất kháng sinh như là một thuốc chống côn trùng trong số rất nhiều hành động khác.  Người dân ở các vùng nhiệt đới đôi khi nhai cành cây neem thay vì sử dụng bàn chải đánh răng, nhưng điều này có thể gây bệnh; cành cây neem thường bị nhiễm nấm trong vòng hai tuần sau khi thu hoạch và nên tránh.

EPA tiếp tục giải thích rằng dầu neem ép lạnh là một hỗn hợp của nhiều terpenoid C26 được tự nhiên xảy ra các hợp chất hữu cơ . Azadirachtin, các terpenoid phổ biến nhất trong dầu neem ép lạnh, là một thành viên liên bang thành phần hoạt chất thuốc trừ sâu. Dầu neem ép lạnh cũng chứa steroid, các axit béo và một số loại tinh dầu thường được tìm thấy trong một chế độ ăn uống bình thường. Những chất này được công nhận là an toàn (GRAS) của Thực phẩm và Dược Hoa Kỳ.
Share:

1 nhận xét:

  1. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh (100 ml) - thương hiệu Docneem trị sâu bệnh hoa hồng (bọ trĩ, nhện đỏ, rệp sáp, rệp vảy), các bệnh nấm lá (đốm đen, nấm đen, phấn trắng, rỉ sắt, thán thư), An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể phun trực tiếp mà không cần găng tay, vì là sản phẩm hữu cơ nên dầu Neem không để lại tồn dư chất hóa học có hại trên cây hồng.
    https://docneem.com/products/dau-neem-nguyen-chat-chai-100ml

    Trả lờiXóa